Vợ Nhạc Sĩ Hùng Linh (Tác giả : Áo Cưới Màu Hoa Cà) Bị Tai Nạn

0 1.252

Kính thưa quý vị , cách đây vài hôm tôi có nhận được cuộc gọi từ chị Ngọc Chi là con gái của Nhạc Sĩ Hùng Linh. Chị cho tôi hay rằng mẹ của chị cách đây vài hôm có bị té và bị gãy xương đùi, vì cách đây vài năm do di chứng của căn bệnh tai biến nên bà đi lại rất khó khăn, không may lần này bà bị té và kết quả thật nghiêm trọng. Gia đình đã đem bà đi cấp cứu ở BV Tây Ninh, BV Tây Ninh có chuyển lên BV Đa Khoa Thủ Đức, chi phí phẫu thuật rơi vào khoảng 50tr, nhưng vì có BHYT nên giảm còn được khoảng 20tr. Hiện bà đã tạm qua khỏi cơn nguy kịch cũng như đã phẫu thuật thành công, nhưng vì tuổi cao sức yếu nên bà vẫn còn phải nằm lại bệnh viện theo dõi hậu phẫu. Hiện BV Thủ Đức có yêu cầu đóng thêm tiền để tiếp tục cung cấp thuốc và làm các xét nghiệm theo dõi.

Chị Chi có tâm sự với tôi rằng gọi và làm phiền đến em thì thật sự tụi chị rất ngại, nhưng mà tình hình gia đình cũng rất là bi đát rồi, thật sự không thể nào xoay sở thêm được nữa …. Nghe vậy, chúng tôi liền đến thẳng BV Thủ Đức thăm và hỗ trợ cho gia đình một ít chi phí từ tiền túi của chúng tôi, cũng coi như tấm lòng mong gia đình sớm vượt qua khó khăn này.

Đại diện BQT Nhạc Vàng gửi tiền giúp đỡ gia đình nhạc sĩ Hùng Linh.

Thật sự thì hoàn cảnh gia đình của nhạc sĩ Hùng Linh rất bi đát, quý vị có thể xem lại bài viết cũ của chúng tôi ở đây. Nhạc Sĩ Hùng Linh và vợ có 5 người con, mà hai người đã qua đời từ lâu và phải hiến xác vì không có nơi an táng, ba người con còn lại thì một người bệnh rất nặng, một người phải đi bán vé số nuôi gia đình. Cho nên nhân đây người viết cũng kêu gọi đến quý vị nếu có chút tấm lòng đóng góp đến gia đình của nhạc sĩ thì có thể liên hiện trực tiếp đến gia đình qua số điện thoại : 0357684424 (Chị Ngọc Chi) con của nhạc sĩ Hùng Linh, hoặc qua tài khoản của cháu nhạc sĩ Hùng Linh : Số tài khoản : 66110002172356 tên tài khoản Lê Thị Phương Trinh, ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Ninh.

đại diện gia đình cảm ơn chúng tôi.
Vì sức khỏe quá yếu nên bà cũng không thể tiếp chuyện lâu được.
Mau khỏe lại bà nhé.

Cũng xin nói thêm Nhạc Sĩ Hùng Linh là tác giả những ca khúc nổi tiếng như : Áo Cưới Màu Hoa Cà, Cưới Em (Với Tuấn Lê), Mùa Đông Thương Nhớ, Vì chưa ngỏ ý, xe hoa cách biệt …. Sau năm 1975, ông ở lại VN và phải đi sửa xe đạp ở cầu Sắt bên vùng Gia định, có một ngày ông băng qua đường mua đồ bị xe đụng chấn thương rồi liệt nằm một chỗ đến ngày từ trần. Ông mất ngày 1 tháng 1 năm 2009.

Phúc Ben.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.