Ca Sĩ Thiên Trang – Ai Là Người Bạn Đích Thực?

Ca sĩ Thiên Trang chia sẻ: Ngoài bạn đồng nghiệp mà Trang tôn trọng, quý mến, Trang còn những bạn quen biết mà một số đã trở thành những người bạn thân thiết. Không ai khác hơn, họ bắt đầu là khán giả từng hâm mộ Trang. Sau một thời gian, tình bạn đích thực được xây dựng trên sự tin tưởng, trung thực, tôn trọng, chia sẻ và thương mến.


Người xưa có câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ”, hoặc “Lúc huy hoàng chỉ có tôi và bạn. Lúc hoạn nạn vẫn có bạn và tôi”. Cho nên thật không ngạc nhiên khi thấy có những trường hợp bạn thân giúp đỡ nhau trong lúc sa cơ hoạn nạn còn hơn cả bà con ruột thịt. Câu chuyện Lưu Bình, Dương Lễ và nàng thiếp Châu Long là câu chuyện tình bạn lý tưởng mà lúc còn đi học, chắc ai cũng biết. Nhưng ngày nay, tình bạn như vậy chắc khó xảy ra, vì không biết có ông nào lại chấp nhận đưa thiếp trẻ trung của mình đi ở chung để lo cho người bạn… Một túp lều tranh, hai quả tim vàng, đâu biết chuyện gì xảy ra. Còn Châu Long của ngày nay thì sẽ cho rằng Dương Lễ đã không tôn trọng mình. Nếu gặp một Châu Long tính hay bực mình khó chịu thì chắc Dương Lễ sẽ bị giận hờn và phải qua phòng khác ngủ.


Tiêu chuẩn để thành người bạn thân đích thực của mỗi cá nhân có thể khác nhau, nhưng thường thì họ là người như thế nào? Họ là người có trái tim trung thực, không kiêu ngạo, không độc đoán, không coi thấp người khác nhưng tôn trọng mọi tầng lớp, không phân biệt. Ngoài ra, sự thành tâm, yêu thương và chữ tín làm họ không nghĩ đến hơn thiệt và quyền lợi cho chính bản thân, gây thêm sự tin tưởng và gắn bó. Và cuối cùng, họ chia sẻ những ý kiến xây dựng, sở thích, và có thể được học hỏi thêm lẫn nhau, lấy kinh nghiệm, mở mang kiến thức.

Click vào hình để nghe ca sĩ những tình ca nhạc vàng do Thiên Trang ca

Trong một thế giới đầy rẫy những chuyện xung khắc, phân biệt, không hợp tính và không hợp tình, nhất là về vấn đề tình bạn, hôm nay còn, ngày mai hết, vậy một người bạn đích thực chính là viên ngọc quý, mà ta nên giữ chặt, không để đánh mất. Chúc quý thân hữu của Trang có những tình bạn đích thực trong cuộc sống.

 

Trang & Việt, Georgia ngày 24-4-2024
Theo ca sĩ Thiên Trang – Ai là người bạn đích thực

XIN TÔN TRỌNG TÁC QUYỀN
Nếu sử dụng cho blog cá nhân, vui lòng ghi rõ nguồn dongnhacvang.com kèm theo link bài viết và tên tác giả. Nếu là website, kênh truyền thông hoặc liên quan đến thương mại, vui lòng liên hệ trước để được đồng ý. KHÔNG được đọc lại bài viết để tạo video trên YouTube… Mọi hình thức vi phạm bản quyền nội dung để kiếm tiền thông qua MMO đều sẽ bị report đến Facebook và Adsense.
Comments (0)
Add Comment