Những Hình Ảnh Của Nhạc Sĩ Tuấn Lê Chưa Từng Được Công Bố

Kính thưa quý vị, sau một loạt bài viết tưởng niệm 32 năm ngày mất của nhạc sĩ Tuấn Lê (15/04/1988 -15/04/2020) . Thì người viết nhận được rất nhiều phản hồi từ quý vị về nhạc sĩ Tuấn Lê, hầu hết những comment đều rất yêu thích những ca khúc của ông như : Hờn Anh Giận Em, Tà Áo Đêm Noel, Ngày Ấy Mình Yêu Nhau, Nỗi Buồn Sa Mạc, Cưới Em, Lá Thư Đô Thị, ….. Rất nhiều quý vị đã gửi lời cảm ơn đến người viết vì đã đưa thông tin về nhạc sĩ Tuấn Lê cho mọi người được biết rõ hơn. Thật ra thì bài viết về nhạc sĩ Tuấn Lê tôi đã viết từ rất lâu rồi, vào khoảng năm 2015, bài viết này sau đó có được in trên tạp chí Thế Giới Nghệ Sĩ do MC Trần Quốc Bảo làm chủ biên. Nhưng chắc vẫn còn nhiều người chưa được đọc cho nên nhân kỷ niệm 33 năm ngày mất của nhạc sĩ Tuấn Lê, người viết muốn đăng lại cho mọi người được biết rõ hơn.

Và tối hôm qua, khi đang ngồi uống trà thì tôi có nhận được tin nhắn từ anh Tú Lê, anh là con trai trưởng của cố nhạc sĩ Tuấn Lê. Trước tiên anh có trao đổi, cảm ơn tôi về những thông tin về cố nhạc sĩ mà tôi đã viết. Sau đó anh có gửi cho tôi một số hình ảnh của cố nhạc sĩ Tuấn Lê, xin gửi đến quý vị cùng xem qua.

Nhạc sĩ Tuấn Lê khi đang du học tại Hoa Kỳ 1970.
Tôi đi, đi vì chiến cuộc quê hương …..
Nhạc sĩ Tuấn Lê tại Nha Trang trong thời gian chờ phi cơ sang Hoa Kỳ du học.
Trong một chương trình văn nghệ của Không Quân Việt Nam.
Nhạc sĩ Tuấn Lê khi còn trong thời gian là tân khóa sinh.
Trong thời gian du học tại Hoa Kỳ.
Nhạc sĩ Tuấn Lê (Ngoài cùng bên phải).
Trong thời gian du học tại Hoa Kỳ.
Áo học sinh nhuốm bụi đường.
Chụp cùng HLV và đồng môn tại Hoa Kỳ.
Nhạc sĩ Tuấn Lê cùng vợ và hai người con. Mùa Noel 1987.

Tấm ảnh trên được chụp tại nhà thờ Vườn Xoài, mùa Chúa Giáng Sinh 1987. Khoảng 4 tháng sau, nhạc sĩ Tuấn Lê qua đời …..

Hình ảnh bàn thờ nhạc sĩ Tuấn Lê ( Ngoài cùng bên trái, hàng dưới).

Chúng ta dễ dàng nhận ra thêm hình ảnh của nhạc sĩ Hoài Linh (Ngoài cùng bên phải, hàng trên). Nhạc sĩ Hoài Linh là thân phụ của nhạc sĩ Tuấn Lê.

Phúc Ben.

hoài linhTuấn Lê
Comments (0)
Add Comment